Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu bất kỳ lỗi sản xuất: Tất Cả Robot Hút Bụi Lau Nhà. XEM NGAY

Mua robot hút bụi lau nhà ở đâu uy tín, chính hãng, giá tốt?

Mua robot hút bụi lau nhà ở đâu uy tín, chính hãng, giá tốt?

Cùng với những đột phá về công nghệ, cuộc sống của con người cũng dần trở nên dễ dàng hơn với với vô số những phát minh hiện đại. Trong đó phải kể đến chiếc máy hút bụi robot thông minh với nhiều tính năng nổi bật giúp cho việc dọn dẹp, vệ sinh không còn là trở ngại, đặc biệt với những người bận rộn. Thiết bị thông minh này hiện đang được phân phối rất nhiều nơi trên thị trường và do đó để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn sẽ cần cân nhắc rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất có lẽ là mua robot hút bụi lau nhà ở đâu? Sàn thương mại điện tử nào hay cửa hàng, địa chỉ cung cấp nào uy tín, chất lượng và giá tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua robot hút bụi lau nhà

Khi tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào nói chung hay robot hút bụi lau nhà nói riêng, khách hàng cũng sẽ phải đứng trước hàng trăm những lựa chọn. Chắc hẳn bạn sẽ luôn phải “đau đầu” và phân vân nên mua robot hút bụi lau nhà ở đâu? Và làm thế nào để chọn được một địa chỉ uy tín mà mình có thể “chọn mặt gửi vàng”. Dưới đây là những kinh nghiệm cũng như lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi ra quyết định chọn địa chỉ mua hàng. 

Mua robot hút bụi lau nhà ở đâu?

Mua robot hút bụi lau nhà ở đâu?

Địa chỉ phân phối uy tín, chuyên nghiệp

Tiêu chí đầu tiên và không thể bỏ qua chính là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây sẽ là những công ty, đại lý phân phối chuyên kinh doanh thiết bị robot hút bụi tự động và hoạt động nhiều năm trong nghề. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, hàng hóa chất lượng và dịch vụ chăm sóc, hậu mãi uy tín. 

Phân phối hàng chính hãng

Yếu tố quan trọng tiếp theo cần xem xét là về nguồn gốc xuất xứ của robot hút bụi chính hãng. Tại thị trường Việt Nam, các đơn vị phân phối đa phần đều sẽ nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài. Và để xem xét sản phẩm có chính hãng, chất lượng hay không cần đánh giá thông qua 1 trong các yếu tố:

  • Có giấy chứng nhận đại lý phân phối của hãng, sản phẩm có giấy tờ ủy quyền, chứng nhận xuất xứ (CQ), chứng nhận chất lượng (CQ),...
  • Có trung tâm bảo hành, bảo trì sản phẩm, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng như: bảo trì, thay thế linh kiện, giải quyết sự cố,...

Giá bán cạnh tranh trên thị trường

Nếu muốn mua được sản phẩm ở một mức giá tốt, bạn nên lựa chọn những nhà phân phối lớn. Tại đây sẽ luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất để phục vụ lợi ích tối đa của khách hàng. Đồng thời cũng có dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp hơn những đại lý nhỏ lẻ. Tuy nhiên nên cảnh giác trước những chiêu trò bán robot hút bụi giá rẻ “sập sàn” để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. 

Dịch vụ hậu mãi

Khi bạn còn đang phân vân không biết nên mua robot hút bụi lau nhà ở đâu thì một công ty hay cửa hàng uy tín với dịch vụ sau bán hàng và hậu mãi minh bạch, chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tốt hơn. Thay vì chọn những sản phẩm được giảm 10 - 20%, tiết kiệm được 1 - 2 triệu đồng thì bạn vẫn nên chọn những sản phẩm được phân phối chính hãng và có chế độ bảo hành minh bạch. Nếu có bất kỳ sai sót gì trong quá trình sử dụng có thể được bảo trì, bảo hành sản phẩm và nhìn chung hiệu quả về chi phí hơn rất nhiều. 

Top các sàn thương mại điện tử phân phối robot hút bụi chính hãng

Hiện nay có rất đa dạng các mẫu robot lau nhà thông minh với đa tính năng. Khi có nhu cầu mua sản phẩm mà còn phân vân “mua robot hút bụi lau nhà ở đâu?”, bạn có thể tham khảo trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) uy tín như sau: 

Website thương mại điện tử TIKI

TIKI có lẽ không còn là cái tên xa lạ với người dùng Việt khi được biết đến là kênh mua sắm online hot nhất nhì thị trường. Trên website này có rất nhiều các nhà phân phối máy hút bụi robot thông minh với đa dạng thương hiệu nổi tiếng: iLife, iRobot, Philips, Ecovacs,... Không chỉ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo thương hiệu, TIKI còn có tính năng bộ lọc, cho phép người dùng tìm mua sản phẩm theo đúng các tiêu chí như nơi bán, giá tiền, đánh giá từ người mua, màu sắc,...

Sàn thương mại điện tử TIKI là địa chỉ bán máy hút bụi robot chính hãng

Sàn thương mại điện tử TIKI kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm

Về mặt chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi TIKI luôn đảm bảo và kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng và có chế độ bảo hành minh bạch. Thời gian giao hàng cũng khá nhanh kể cả tại Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các tỉnh thành khác.  

>> Xem ngay gian hàng Martsaigon trên TIKI tại đây

Kênh thương mại điện tử Lazada

Lazada hiện nay được đánh giá là trang thương mại điện tử bậc nhất Đông Nam Á với thị phần mà nó chiếm lĩnh đến hơn 50%. Các nhà bán hàng trên Lazada trước khi đi vào hoạt động cũng đã trải qua vô số các khâu kiểm định chặt chẽ mới được đăng bán sản phẩm. Chính vì thế khi đang phân vân không biết mua robot hút bụi lau nhà ở đâu chính hãng, chất lượng, Lazada sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với đa dạng các chủng loại máy hút bụi robot từ giá rẻ đến cao cấp, bạn sẽ luôn được yên tâm khi mua hàng tại kênh TMĐT này. 

Lazada là sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á

Lazada là sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á

Hiện tại, Martsaigon đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Lazada nhằm mang đến nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng. 

>> Ghé thăm và mua hàng tại Martsaigon - Lazada ngay tại đây

Kênh thương mại điện tử Shopee

Điểm đặc trưng của Shopee rất dễ nhận thấy chính là nền tảng với trăm nghìn người bán và mức giá cho một sản phẩm cũng cao thấp khác nhau. Với thiên đường mua sắm online có gì bán nấy chắc chắn sẽ không thể thiếu vô số những mẫu robot hút bụi lau nhà. 

Mua robot hút bụi giá rẻ tại Shopee

Shopee với trăm nghìn gian hàng và mức giá bán khác nhau

Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn thương hiệu mà mình yêu thích: iRobot, iLife, Liectroux, Xiaomi,... và tham khảo các mức giá cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên các mẫu robot lau nhà thông minh cũng rất “hên xui” về chất lượng khi nhà bán tràn lan, mức giá siêu rẻ hay không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Lúc này, tính năng Shopee Mall chắc hẳn sẽ phát huy công dụng khi các sản phẩm tại đây đã qua kiểm định về nguồn gốc và chất lượng, chính hãng. Nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé!

>> Xem thêm nhiều sản phẩm trên Shopee Martsaigon với ưu đãi hấp dẫn tại đây

Mua robot hút bụi lau nhà ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu đã dạo quanh một vòng các “thiên đường mua sắm” online mà vẫn chưa chọn được một gian hàng uy tín, đủ thuyết phục để bạn bỏ tiền thì có lẽ điều bạn cần lúc này sẽ là một địa chỉ phân phối máy hút bụi robot chính hãng, chuyên nghiệp. Dưới đây sẽ là gợi ý top 5 địa chỉ mua hàng được nhiều khách hàng tin chọn khi đang phân vân “mua robot hút bụi lau nhà ở đâu”, cùng tham khảo nhé!

Martsaigon.com - phân phối robot hút bụi chính hãng, giá tốt

Địa chỉ phân phối máy hút bụi thông minh chính hãng, giá tốt

Địa chỉ phân phối máy hút bụi thông minh chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm máy hút bụi thông minh chất lượng giá tốt và đang lựa chọn mua robot hút bụi lau nhà ở đâu uy tín thì martsaigon.com là địa chỉ không thể bỏ qua. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như robot hút bụi iLife, iRobot, Xiaomi, Liectroux, Ecovacs,... Mỗi thương hiệu lại gồm rất nhiều các kiểu dáng sản phẩm khác nhau với phân khúc giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng Việt. Ngoài ra, martsaigon.com cũng cho phép thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, giao hàng siêu nhanh chỉ từ 1 - 3 ngày. Chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Martsaigon qua thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm:

  • Địa chỉ: Biệt Thự Mini (Căn 4) 87 An Phú Đông 9, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 067 581 - 0982 532 606
  • Email: banhang@martsaigon.com
  • Website: https://martsaigon.com/ 

Robotics Việt Nam

Robotics Việt Nam được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh robot hút bụi lau nhà thông minh chính hãng. Với hơn 12 năm hoạt động, Robotics Việt Nam không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng mà còn có dịch vụ bảo hành và hậu mãi minh bạch. Khách hàng đến đây sẽ luôn được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để chọn được mẫu máy hút bụi robot phù hợp nhất. Sản phẩm cũng luôn đa dạng trong các tầm giá khác nhau phù hợp với nhiều khách hàng. Bạn có thể dễ dàng mua sắm máy hút bụi robot chính hãng tại showroom hoặc website của hãng.

Liectroux Việt Nam

Thương hiệu Liectroux được đánh giá là dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị điện tử, gia dụng phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Đây là một trong những thương hiệu đình đám tại châu Âu và hiện nay đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam với đa dạng các dòng robot hút bụi thông minh, hiện đại phù hợp trong nhiều tầm giá. Liectroux là một trong số ít những hãng lớn có cửa hàng phân phối máy hút bụi robot chính hãng tại Việt Nam. Bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm tại Liectruox Việt Nam với chất lượng đảm bảo và mức giá tốt nhất. Mua sắm ngay tại địa chỉ số 24 Ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Mua máy hút bụi robot ở đâu?

Liectroux Việt Nam dẫn đầu trong cung cấp thiết bị gia dụng cho gia đình

Công ty Điện máy Ades

Đây là tiền thân của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Anh Đức. Tại đây chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó các dòng robot hút bụi tự động luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang phân vân mua robot hút bụi lau nhà ở đâu giá tốt, chất lượng. 

Home Robotics - robot lau nhà chất lượng, giá rẻ

Trải qua hơn 5 năm hình thành và hoạt động, Home Robotics đã và đang nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. Đây là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy hút bụi thông minh nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Không chỉ phân phối các sản phẩm từ những thương hiệu lớn như: Xiaomi, Ecovacs, iLife,... mà còn có bán cả phụ kiện thay thế. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành chính hãng cũng như hỗ trợ chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những lưu ý quan trọng khi lựa chọn địa chỉ mua máy hút bụi tự động. Bên cạnh đó để giải đáp thắc mắc của đa số khách hàng mua robot hút bụi lau nhà ở đâu?, chúng tôi cũng đã gợi ý một số kênh mua sắm thương mại điện tử cũng như các địa chỉ bán máy hút bụi lau nhà chính hãng, giá tốt. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ mua hàng chất lượng và đáng tin cậy cho gia đình.