Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu bất kỳ lỗi sản xuất: Tất Cả Robot Hút Bụi Lau Nhà. XEM NGAY

Robot hút bụi Ecovacs Deebot của nước nào? Có phải đến từ Đức không?

Robot hút bụi Ecovacs Deebot của nước nào? Có phải đến từ Đức không?

Khi tìm hiểu về Ecovacs Deebot nhiều người thường đặt ra những câu hỏi về robot hút bụi Deebot của nước nào? Robot hút bụi Ecovacs Deebot có tốt không? Ecovacs Deebot có phải đến từ Đức không? Để có câu trả lời chính xác, đừng bỏ qua bài viết mà Martsaigon chia sẻ nhé!

Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Với những tính năng vượt trội, dọn dẹp thông minh, tiện dụng, mang đến những cải tiến hiện đại, robot hút bụi Deebot nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy, robot hút bụi Deebot của nước nào? Có thật sự tốt như “lời đồn” không? 

Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Chất lượng của robot hút bụi Ecovacs Deebot thì không còn gì phải bàn cãi, sản phẩm đã được chứng minh trong quá trình sử dụng của hàng triệu người tiêu dùng. Vậy, robot hút bụi Deebot của nước nào? Hàng Ecovacs của nước nào? Có phải đến từ Đức là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. 

Ecovacs được vinh danh là thương hiệu robot thông minh hàng đầu châu Á 

Ecovacs được vinh danh là thương hiệu robot thông minh hàng đầu châu Á 

Ecovacs là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm robot gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này được thành lập và phát triển tại Tô Châu, Trung Quốc vào năm 1998. 

Qua nhiều năm phát triển, đến nay Ecovacs được vinh danh là thương hiệu robot thông minh hàng đầu châu Á và chiếm lĩnh đến 70% thị phần robot hút bụi thông minh trên toàn cầu.

Chiếm lĩnh đến 70% thị phần robot hút bụi thông minh trên toàn cầu - Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Chiếm lĩnh đến 70% thị phần robot hút bụi thông minh trên toàn cầu - Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Vào năm 2012,  Ecovacs chính thức thành lập thêm 2 công ty ở Đức và Mỹ để hướng đến cung cấp sản phẩm vào 2 thị trường lớn là Châu Âu và châu Mỹ. Do đó, có rất  nhiều người hiểu lầm và cho rằng Ecovacs có xuất xứ từ Đức. Đến nay, thương hiệu robot hút bụi Deebot này đã mở rộng sang một số khu vực lớn như: Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Malaysia, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ,…

Như vậy, bài viết này đã giúp người dùng có câu trả lời là robot hút bụi Deebot của nước nào phải không?

Cấu tạo máy hút bụi Ecovacs Deebot

Sau khi tìm hiểu về robot hút bụi Deebot của nước nào, hãy cùng xem qua cấu tạo của robot hút bụi Deebot.

Cơ bản robot hút bụi Deebot sẽ bao gồm các thành phần chính sau:

  • Thân máy hút bụi: Là phần cứng để gắn các bộ phận vào và có vỏ robot hình tròn đặc trưng.
  • Hộp chứa rác: Được sử dụng để thu gom rác khô và bụi bẩn khô trong quá trình hút.
  • Hộp chứa nước: Đối với những model tiên tiến sẽ Có khả năng lau sàn nên sẽ được trang bị hộp chứa nước tiện dụng.
  • Chổi quét: Được lắp đặt dưới thân máy cho khả năng gom rác hiệu quả.
  • Cổng hút rác: Thiết kế nằm ngang giúp hút các bụi bẩn vào máy.
  • Hệ thống cảm ứng: Giúp cho robot dễ dàng nhận diện vật cản, cầu thang, tường ảo,…
  • Bánh xe: Có 2 bánh lớn giúp robot di chuyển dễ dàng.
  • Bộ vi xử lý: Thiết lập bản đồ và ghi nhớ khu vực vận hành.
  • Phụ kiện khác: Dock sạc, tường ảo,…

Thiết lập bản đồ và ghi nhớ khu vực vận hành

Thiết lập bản đồ và ghi nhớ khu vực vận hành

Cấu tạo của robot? Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Cấu tạo của robot? Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Robot hút bụi Deebot sở hữu nhiều chức năng

Robot hút bụi Deebot sở hữu nhiều chức năng

Robot hút bụi Ecovacs Deebot có tốt không?

Bên cạnh những chủ đề robot hút bụi Deebot của nước nào, người dùng của quan tâm và tìm hiểu xem liệu robot hút bụi Ecovacs Deebot có tốt không? Để đánh giá một sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người dùng thì cần dựa vào một số yếu tố sau đây.

Công nghệ hiện đại, đón đầu xu thế

Ecovacs luôn khẳng định về chất lượng và luôn có mặt trong top những thương hiệu đầu tư lớn về công nghệ cho các sản phẩm của mình. Một số công nghệ thông minh tích hợp trong sản phẩm như: 

  • Công nghệ Smart.
  • Công nghệ làm sạch Blue Whale.
  • Hệ thống điều hướng di chuyển Adapt 2.0.

Ngoài việc tích hợp những công nghệ hiện đại thì cấu tạo của sản phẩm cũng góp phần tăng khả năng làm sạch một cách hiệu quả của robot hút bụi. 

Điều hướng di chuyển Adapt 2.0

Điều hướng di chuyển Adapt 2.0

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Một trong những điểm cộng lớn của thương hiệu Ecovacs là thiết kế với đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hơn nữa, Ecovacs cung cấp phân khúc sản phẩm với mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Điểm chung của các sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hình tròn dẹt, màu sắc trắng, đen, xám.
  • Công nghệ làm sạch tiên tiến, thiết kế chức năng 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cùng lúc. Loại bỏ các vết bẩn “cứng đầu”, hút sạch hiệu quả ngay cả với những hạt bụi có kích thước nhỏ, bụi mịn.
  • Tính năng tự động: kết nối điều khiển thông qua app trên điện thoại, tự động điều chỉnh chế độ lau và hút phù hợp với thảm hoặc mặt sàn.

Thiết kế chức năng 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cùng lúc - Robot hút bụi Deebot của nước nào? 

Thiết kế chức năng 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cùng lúc - Robot hút bụi Deebot của nước nào? 

Giá thành phù hợp

Đa phần các sản phẩm robot hút bụi đến từ Ecovacs đều có mức giá không quá chênh lệch giữa phiên bản. Hơn nữa, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng. Vì vậy, tùy vào nguồn kinh phí của mỗi người mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ứng ý và phù hợp với túi tiền của mình.

Tuổi thọ cao

Nhờ kinh nghiệm sản xuất robot hút bụi lâu năm, Ecovacs luôn tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng các sản phẩm trước khi ra mắt thị trường. Hơn nữa, nếu như người dùng tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất thì hoàn toàn có thể an tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp thông tin về câu hỏi robot hút bụi Deebot của nước nào, có tốt không. Những yếu tố trên đã giúp người dùng xác định là loại robot hút bụi Deebot có tốt không rồi đó nhé!

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs Deebot?

Robot hút bụi ra đời nhằm giải quyết vấn đề về làm sạch bụi bẩn và giúp con người hạn chế các thao tác, bởi giờ đây với một chiếc robot hút bụi thông minh nó sẽ làm việc hoàn toàn tự động, người dùng chỉ việc lên lịch làm việc mọi thứ còn lại không cần phải bận tâm. 

Robot hút bụi Deebot sử dụng công nghệ hút chân không tĩnh giúp hút sạch bụi bẩn hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, điều mà dụng cụ như chổi lau nhà cũng không thể nào làm sạch.

Có nên mua robot hút bụi không? Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Có nên mua robot hút bụi không? Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Top sản phẩm robot lau dọn Ecovacs Deebot được đánh giá cao? 

Nhắc đến sản phẩm robot lau dọn Ecovacs Deebot với đầy đủ các tính năng của một thiết bị hút tiêu chuẩn và chất trong đó không thể bỏ qua top 2 sản phẩm được tin dùng phổ biến.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI PRO

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI PRO là dòng robot hút bụi lau nhà phiên bản PRO 2021, hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm mang lại  nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiến tiến, được mệnh danh là ông vua robot hút bụi lau nhà phân khúc cao cấp.

  • Công nghệ AIVI cải tiến: Robot thế hệ mới không chỉ tránh được nhiều vật phẩm hơn mà còn xác định chúng là gì để có thể xử lý một cách tốt nhất. Tốc độ nhận dạng nhanh hơn 200% và giảm nguy cơ bị kẹt 60% so với các mô hình trước đó. 
  • Phát hiện Laser DToF: Máy có thể phát hiện ở khoảng cách 2X và cho độ chính xác gấp 4 lần để phát hiện vật thể.

Máy có thể phát hiện ở khoảng cách 2X

Máy có thể phát hiện ở khoảng cách 2X

  • Quản lý bản đồ nâng cao: Có khả năng tạo và lưu giữ bản đồ và chỉ cần vuốt để gửi DEEBOT đến không gian được chỉ định. Ecovacs Deebot T8 AIVI luôn sẵn sàng làm sạch kịp thời và hiệu quả ngay cả khi chuyển tới tới sàn nhà hay vị trí khác nhau.
  • Pin lâu dài: Pin 5200mAh, bộ lọc 3 lớp hiệu quả cao, Deebot T8 AIVI có thể làm sạch tới hơn 3 giờ mỗi lần sạc, đây là thiết bị lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian rộng lớn.

 Deebot T8 AIVI - Robot hút bụi Deebot của nước nào? 

Deebot T8 AIVI - Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero - bước đột phá công nghệ điều hướng bằng laser tiên tiến

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero DX96 (bản QT là Ozmo 950) là bước đột phá công nghệ điều hướng laser tiên tiến, mang lại những ưu điểm nổi bật:

  • Pin lên tới 5200 mAh: Sở hữu pin lên đến 5200 mAh, hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ với cường độ lớn trong không gian rộng khoảng 350m2.
  • Công nghệ Smart Navi 2.0: Công nghệ tiên tiến, Deebot T5 Hero có thể quét và ghi nhớ tới 3 mặt sàn, đây là thiết bị đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà nhiều tầng. Hơn nữa, máy hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại.

Ecovacs Deebot T5 Hero DX96

Ecovacs Deebot T5 Hero DX96

  • Thuật toán di chuyển SLAM: Nhờ có thuật toán di chuyển SLAM, máy giúp tối ưu hóa cách di chuyển, tránh sự trùng lặp và có khả năng phân bổ hợp lý không gian làm việc tốt nhất kể cả trong những ngôi nhà có nhiều phòng.
  • Hệ thống chổi xoắn: Thiết kế chổi xoắn linh động cho phép T5 Hero hút rác trên mọi địa hình dù là bằng phẳng hay nhấp nhô,vượt chướng ngại vật tới 2 cm.
  • Lực hút mạnh 1500 Pa, chổi lùa rác được thiết kế dài và rộng hơn giúp robot có thể lùa sát các góc và tường.

Ecovacs Deebot T5 Hero DX96 - Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Ecovacs Deebot T5 Hero DX96 - Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Mua robot hút bụi Ecovacs Deebot ở đâu uy tín?

Những thông tin cung cấp về robot hút bụi Deebot của nước nào đã giúp người dùng có thể dễ dàng biết được là Ecovacs là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, được nhiều người tin dùng. Để đưa ra quyết định đúng đắn cà lựa chọn sản phẩm ở những đơn vị uy tín, hãy liên hệ ngay với Martsaigon để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhờ thiết kế thông minh, robot hút bụi Deebot của nước nào nhanh chóng nhận được lòng tin của người dùng. Hơn nữa, với chế độ bảo hành tốt, thay thế linh kiện dễ dàng sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Liên hệ  Martsaigon nếu như người dùng có nhu cầu mua robot hút bụi Deebot của nước nào.

Xem thêm bài viết khác:

=>> Robot lau nhà ilife