Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu bất kỳ lỗi sản xuất: Tất Cả Robot Hút Bụi Lau Nhà. XEM NGAY

So sánh các dòng robot hút bụi Ecovacs phổ biến hiện nay

So sánh các dòng robot hút bụi Ecovacs phổ biến hiện nay

Các dòng robot hút bụi Ecovacs được nhiều người đánh giá cao không chỉ về chất lượng tuyệt vời mà còn giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Các sản phẩm ngày càng được cải tiến, thông minh, tiện dụng và vô cùng hiện đại. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về các dòng robot hút bụi Ecovacs, hãy cùng Martsaigon xem qua bài so sánh các dòng robot hút bụi Ecovacs dưới đây!

Các dòng robot hút bụi Ecovacs nổi bật?

Các dòng robot hút bụi Ecovacs nổi bật?

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Ecovacs

Được thành lập năm 1998, Ecovacs nổi tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Trung Quốc. Đây là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng robot hút bụi Ecovacs nhằm phục vụ cho các hộ gia đình. 

Được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đổi mới các giải pháp để nâng cao chất lượng của người tiêu dùng, Ecovacs đã cho ra đời các dòng robot hút bụi Ecovacs với thiết kế hiện đại cùng những tính năng thông minh.

Robot hút bụi Ecovacs được nhiều người tin dùng

Robot hút bụi Ecovacs được nhiều người tin dùng

Cho đến năm 2012, Ecovacs đã chính thức thành lập thêm 2 công ở Đức và Mỹ. Ngoài ra, Ecovacs còn mở rộng ra thị trường với một số khu vực lớn như: Canada, Pháp, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Malaysia, Ba Lan,...

Hiện nay, Ecovacs là thương hiệu lớn nhất thế giới khi nắm giữ cho mình hơn 70% thị phần, xuất hiện ở khắp các quốc gia, cụ thể là hơn 30 quốc gia, trong đó ưa chuộng sử dụng nhất là tại châu Âu và châu Mỹ. 

Điều khiển từ xa với app trên smartphone

Điều khiển từ xa với app trên smartphone

Đến nay, các dòng robot hút bụi Ecovacs đã có mặt tại Việt Nam, cung cấp nhiều mẫu mã và chủng loại cùng nhiều công nghệ hiện đại, lúc hút mạnh với diện tích hoạt động khá rộng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

So sánh các dòng Ecovacs đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn các dòng robot hút bụi Ecovacs như thế nào mới phù hợp với gia đình của mình thì hãy cùng xem qua bảng so sánh các dòng các dòng robot hút bụi Ecovacs dưới đây.

Giống nhau:

  • Đều làm sạch theo khu vực.
  • Ưu tiên nơi làm sạch.
  • Quay về dock sạc và tiếp tục làm việc.
  • Thiết lập hút- lau tự động.
  • Lau ướt tự động.
  • Có thể lên lịch làm việc, lập bản đồ.

Khác nhau:

Bên cạnh một số điểm giống nhau thì các dòng robot hút bụi Ecovacs có một số điểm khác biệt như:

Model

DEEBOT (DE53/DE55)

OZMO 900 (DN33/ DN320)

OZMO 901 (DN55/ DN520)

OZMO 950 (T5 hero)

OZMO T8 Aivi

  Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Robot hút bụi model OZMO 900 (DN33/ DN320) Model máy hút bụi thông minh OZMO 901 Model robot hút bụi OZMO 950 Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs nổi tiếng

Thời gian làm việc (phút)

1

1

1

3

3

Kích thước khay nước (ml)

80

90

90

200

180

Lực hút (Pa)

1000

1000

1000

1500

1500 - 1800

Điều chỉnh lượng nước

-

X

X

X

X

Nhận diện thảm

-

-

X

X

X

Công nghệ bản đồ

Công nghệ laser, điều hướng Navi 3.0

Công nghệ laser, điều hướng Navi 3.0

Công nghệ laser, điều hướng Navi 3.0

Công nghệ laser, điều hướng Navi 3.0

Công nghệ laser, điều hướng TrueMapping với Aivi

Lưu bản đồ

1

1

1

3

3

Nhận biết và tránh đồ vật như: vớ, giày, dây cáp,...

-

-

-

-

.X

Vượt chướng ngại vật (mm)

18

16

16

20

20

Chiều cao (mm)

9.5

10.02

10.02

9.3

9.3

Độ ồn (dB)

67

65

65

66

67

Dung tích thùng rác (ml)

350

450

450

430

420

Dung lượng pin (mAh)

3000

3200

3200

5200

5200

Bảo Hành

6 tháng

6 tháng

6 tháng

6 tháng

12 tháng

So sánh các dòng robot hút bụi Ecovacs hiện nay

Các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot hút bụi tốt hơn những sản phẩm khác ở điểm nào?

Các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot là dòng sản phẩm dành riêng cho các thiết bị làm sạch tích hợp hút bụi và lau nhà tự động đến từ hãng Ecovacs - thương hiệu có tên tuổi tại Trung Quốc. 

Thương hiệu hoạt động với 20 năm kinh nghiệm, đi đầu trong việc cải tiến sản phẩm, được các chuyên gia đánh giá cao và được người tiêu dùng khắp các quốc gia tin dùng, trong đó có cả Việt Nam. 

Các dòng robot hút bụi Ecovacs có ưu điểm gì nổi bật?

Các dòng robot hút bụi Ecovacs có ưu điểm gì nổi bật?

Robot hút bụi Ecovacs thiết kế với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chủng loại với nhiều phân khúc khác nhau. Nếu bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn hãng nào thì hãy xem qua những lý do mà các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot tốt hơn so với các dòng hút bụi lau nhà khác.

  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Ecovacs có giá thành rẻ như DEEBOT (DE53/DE55) nhưng hiệu suất vô cùng tuyệt vời, có thể làm sạch cả 2 bề mặt: sàn trần và thảm mỏng. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tích cực.
  • Tự động tránh thảm khi lau: Đối với dòng sản phẩm DEEBOT (DE53/DE55) sẽ tự động tránh thảm khi lau, loại máy hút bụi này có giá tầm trung duy nhất trang bị tính năng này. Hơn nữa, khi nhận diện thảm robot sẽ tự động ngăn điều tiết nước để tránh làm ướt thảm. Một tính năng vô cùng có ích mà không phải dòng sản phẩm nào cũng sở hữu được.
  • Tuổi thọ cao: Tất cả các dòng sản phẩm các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot đều có tuổi thọ pin khá tốt.
  • Đa dạng phân khúc giá cả: Ecovacs thiết kế và cho ra đời các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot với mẫu mã và giá cả khác nhau từ phân khúc bình dân đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Thời gian Robot hút bụi Ecovacs Deebot có thể làm sạch trong một lần sạc?

Hầu hết các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot đều làm việc trong thời gian từ 80 – 110 phút. Thời gian này đủ để robot hút và làm sạch đối với những ngôi nhà có diện tích trung bình như: nhà chung cư, nhà mặt đất có diện tích nhỏ. 

Không những thế, đối với các dòng cao cấp nhất của hãng như: Deebot Ozmo 950 và Deebot Ozmo T8 AIVI có thời lượng pin được nâng cấp và kéo dài sử dụng lên đến 200 phút cho một lần sạc, do đó đối với những ngôi nhà lớn, biệt thự, sử dụng 2 loại robot hút bụi này rất là phù hợp.

Tìm hiểu về công nghệ Ozmo trên Robot hút bụi Ecovacs Deebot là gì?

Công nghệ Ozmo trên robot cho phép kiểm soát mực nước nhỏ giọt tùy thuộc vào nhu cầu làm sạch của người tiêu dùng thay vì chỉ có chế độ điều tiết nước chảy liên tục. Ngoài ra, bình chứa nước có 1 động cơ bên trong nhằm đảm bảo nước thấm vào giẻ tùy thuộc vào mức độ sử dụng.

Có 6 máy hút bụi được phân tích với công nghệ OZMO được hãng Ecovacs trang bị tính năng bao gồm: OZMO 900 (DN33/DN320), OZMO 901 (DN55/DN520), OZMO 950 (T5hero) và OZMO T8 Aivi.

Khả năng làm sạch thảm tối ưu của Robot hút bụi Ecovacs Deebot

Hiện nay, hãng Ecovacs đã cho ra đời các dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot với các tính năng vượt trội, có thể sử dụng cho sàn nhà đất, sàn nhà chung cư,... các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá với khả năng là sạch thảm mỏng và thảm dày khá tốt, cho lực hút mạnh cùng với chổi cuộn làm sạch giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tuy nhiên, các dòng robot hút bụi Ecovacs như DEEBOT OZMO 920 & 950 sẽ phù hợp làm sạch với những loại thảm dày có kích thước trung bình trở lên bởi vì lực hút của hai loại máy này khá mạnh.

Ecovacs Deebot có khả năng làm sạch vượt trội

Các dòng Robot hút bụi Ecovacs Deebot có thể làm sạch lông thú cưng không?

Với lực hút mạnh lên đến 1500 Pa kết hợp cùng bàn chải lông cứng, robot hút bụi Ecovacs có thể xử lý hoàn hảo tất cả bụi bẩn, lông thú cưng bám trên sàn nhà và các sợi thảm mỏng. 

Ngoài ra, với dòng máy hút bụi robot Deebot 950 còn được trang bị thêm 1 họng hút đi kèm - giúp cho việc hút lông thú cưng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi bạn không cần lo lông thú bị bám vào bàn chải. Đặc biệt, các dòng robot hút bụi Ecovacs  được thiết kế mới nhất như: Deebot Ozmo 950 và T8 AIVI còn có lực hút lớn - giải pháp lý tưởng cho lông thú cưng cũng như làm sạch trên cả những tấm thảm dày.

Một số tính năng thông minh khác của dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot

Những tính năng nổi bật của các dòng robot hút bụi Ecovacs có thể kể đến như: Ranh giới tường ảo, làm sạch theo vùng, ưu tiên làm sạch theo khu vực.

Trong ứng dụng Ecovacs, bạn có thể đặt ranh giới ảo nếu không muốn robot hút bụi đi đến một số căn phòng hoặc vị trí không mong muốn như: nhà vệ sinh, bậc thềm, khu vui chơi của trẻ nhỏ, góc học tập của bé,... 

Hơn thế nữa, robot hút bụi còn cho khả năng tạo vùng làm sạch, đây là một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao.

Đối với những khu vực có tần suất sử dụng cao như: phòng khách, nhà bếp,... bạn có thể cài chế độ ưu tiên để máy có thể làm sạch những vị trí đó trước, rất tiện ích.

Thiết lập bản đồ làm việc cho robot Ecovacs hút bụi

Thiết lập bản đồ làm việc cho robot Ecovacs hút bụi

Ngoài ra, một số tính năng thông minh có thể kể đến như:

  • Robot hút bụi tự động sạc và tiếp tục làm việc: Các dòng máy đang phân tích như DE53, DE55, DN33, DN320, DN55, DN520, T5 Hero hay T8 Aivi,... đều tự động thực hiện quay lại dock sạc khi máy gần hết pin, vì vậy sẽ không xảy ra tình trạng robot “chết” giữa sạc trong quá trình làm việc.
  • Phát hiện chướng ngại vật và cảm biến chống rơi: Công nghệ này giúp cho robot hút bụi làm việc và di chuyển sang nhiều vị trí khác nhau mà không va vào các vật dụng. Thiết bị này cung cấp sự an toàn rất cao, máy sẽ không bao giờ rơi cầu thang, nên người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

TOP 5 dòng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot nổi bật

Các dòng robot hút bụi ecovacs được người dùng đánh giá cao, nổi lên “như một hiện tượng” bơi nhờ những tính năng thông minh như tránh rơi rớt cầu thang, tránh vật cản, tự động làm sạch bụi bẩn mà không cần điều khiển. Tuy nhiều người vẫn còn hoang mang không biết nên lựa chọn robot hút bụi nào tốt. Vậy, hãy cùng xem qua top 5 dòng robot hút bụi lau nhà được ưa chuộng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Đứng vị trí đầu tiên là robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI sở hữu hệ thống AIVI thông minh giúp nhận dạng các vật cản như: giày, dép, vớ, dây điện thoại,... Từ đó, giúp giảm khả năng mắc kẹt nhanh gấp 2 lần so với các hệ thống AIVI đời cũ.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình của bạn những trải nghiệm thú vị bởi thiết bị có thể theo dõi trực tiếp ngôi nhà, thú cưng,... từ xa thông qua quá trình theo dõi và quản lý của hệ thống AIVI. Bạn sẽ theo dõi tất tần tật các hoạt động của robot thông qua một chiếc điện thoại.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero ( DX96, OZMO 950)

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero

Điểm nhấn của máy hút bụi Ecovacs Deebot T5 Hero chính là dung lượng pin siêu “trâu” có dung lượng lên tới 5200mAh cho khả năng làm việc trong vòng 200 phút. Đây là một trong những model có lượng pin khủng nhất trong các dòng robot hút bụi Ecovacs.

Máy hút bụi Ecovacs này có chế độ turbo tăng áp giúp nâng cao tối đa hiệu suất làm sạch. Ngoài ra, máy hút bụi Ecovacs Deebot T5 Hero có thể quét và ghi nhớ 3 mặt sàn nên phù hợp sử dụng cho những ngôi nhà nhiều tầng. 

Robot hút bụi Ecovacs Deebot ozmo 920 “Siêu mỏng, siêu sạch”

Robot hút bụi Ecovacs Deebot ozmo 920

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920

Tiếp nối thế hệ tiêu chuẩn Deebot Ozmo 900, phiên bản hiện đại 920 ra mắt nhằm đáp ứng cho những ngôi nhà có quá nhiều vật dụng ở các vị trí gầm thấp như: tủ, giường hay nơi mà người dùng khó chạm tới.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot ozmo 920 mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị bởi được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Trang bị bộ lau dọn Max+ với 3 chế độ làm sạch khác nhau. Hơn nữa, máy có công suất hút đạt 800Pa cho khả năng làm sạch cả ngày. Ngoài ra, với chế độ hút tối đa 1200Pa, máy có thể dọn dẹp những mặt sàn nhiều bụi bẩn cát,... rất tiện lợi.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35

Với thiết kế mỏng, gọn cùng với chiều cao 7.6 cm giúp robot có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn tại những vị trí hẹp như: giường, gầm tủ, sofa,... cho khả năng xử lý hiệu quả ở các vết bẩn khô và ướt.

Cùng với đó, robot hút bụi còn tích hợp nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ tối ưu khả năng làm sạch, dọn dẹp nhà cửa,... Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 còn có tính năng nổi bật như: cảm biến tự động lau khô/lau ướt, lập trình hướng di chuyển thông minh, quản lý và theo dõi hoạt động của máy thông qua app, nhận biết chướng ngại vật,...

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DG800

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DG800

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DG800

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DG800 có thiết kế nhỏ gọn nên có thể di chuyển dễ dàng đến mọi ngóc ngách trong nhà. Sản phẩm có màu trắng trang nhã với lớp kính cường lực vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vừa tăng độ bền của Robot. Đây là một trong những top 5 sản phẩm được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Về tính năng, sản phẩm có mặt hạn chế so với các sản phẩm khác là không có chức năng quét nhưng bù lại hãng sẽ tập trung hơn về hiệu quả của 2 chức năng là hút và lau. Ecovacs Deebot DG800 có thể tự động di chuyển giữa hai chế độ cảm biến tự động, làm sạch một cách tối ưu, giúp sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng

Những thông tin về các dòng hút bụi Ecovacs cũng đã giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất. Liên hệ với Martsaigon nếu như bạn đang băn khoăn và muốn nhờ sự tư vấn từ chúng tôi.

Xem thêm bài viết khác:

=>> Robot hút bụi lau nhà ilife